Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Xế độ Nissan GT-R R35


GT-R là dòng xe thể thao được phát triển từ năm 2007 với phiên bản đầu tiên là R35. Siêu xe thể thao Nhật Bản được gắn đồ chơi ngoại thất, giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Nissan GT-R
Nissan GT-R R35 trong diện mạo mới.
GT-R trang bị động cơ tăng áp turbin kép V6, dung tích 3,8 lít, công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Năng lượng động cơ được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.
Nissan công bố GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và vượt qua quãng đường 400 m trong vòng 11,7 giây. Tốc độ đạt được là 309 km/h.
Chiếc Nissan GT-R được độ lại bộ bodykit ở phần ngoại thất xe, cùng với cụm ống xả titanium, giảm xóc, mâm và vỏ xe. Ngoại thất bắt mắt còn được tô điểm thêm bằng chất liệu sợi carbon ở các vị trí đèn pha, hốc hút gió trên nắp ca-pô… Bộ mâm 21 inch với vỏ kích thước lớn 375/20 ở bánh sau, vỏ trước cỡ 295/20.

Hình ảnh chi tiết chú Xế độ Nissan GT-R R35



 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
Nissan GT-R R35 với diện mạo mới, khỏe khoắn và bắt mắt hơn với bộ bodykit và cặp mâm mới.
 
Nissan GT-R
Vật liệu sợi carbon cũng được sử dụng trở thành tông màu tương phản, làm nổi bật chi tiết ngoại thất.
Nissan GT-R
Mâm kích thước lớn với đường kính 21 inch.
Nissan GT-R
Cặp xả kép phía sau.
Nissan GT-R
 
Nissan GT-R
Nội thất Nissan GT-R.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét