Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Nissan Grand Livina độ Impul sắp xuất hiện tại Việt Nam


Mẫu xe 7 chỗ lắp ráp trong nước của Nissan, Grand Livina được độ với bộ “đồ chơi” từ hãng Impul, sắp được Nissan Việt Nam phân phối từ tháng 8 tới.

Nissan Grand Livivna
Nissan Grand Livivna với bộ bodykit Impul được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 8 tới.
Hãng xe Nhật Bản đã quyết định tân trang cho chiếc xe 7 chỗ Nissan Grand Livina bằng gói phụ kiện khí động học đến từ hãng độ xe danh tiếng – Impul. Bộ bodykit bao gồm tấm lướt gió cản trước và sau cùng tấm ốp sườn hai bên. Ngoài ra, một cánh lướt gió thể thao cũng được gắn phía trên nóc sau đuôi xe. Nissan Grand Livina có một diện mạo khỏe khoắn, thể thao hơn sau khi được khoác lên mình tấm áo Impul.
Impul là một hãng độ xe Nhật Bản chuyên độ cho xe của hãng Nissan. Được thành lập vào năm 1980, có trụ sở tại Mitaka, Nhật Bản. Impul vẫn đang là công ty độc quyền độ xe và sản xuất các phụ kiện nâng cấp cho các sản phẩm xe Nissan. Theo một đại diện nhà phân phối Nissan Việt Nam, đơn vị này sẽ bán bộ bodykit của hãng độ Impul trong hệ thống phân phối chính thức của mình.
Nissan Grand Livina trang bị động cơ 1,8 lít I4 ứng dụng công nghệ van biến thiên CVTC, công suất 126 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 174 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Liên doanh Nhật Bản chia thành hai phiên bản số tự động 4 cấp và số sàn 6 cấp. Nội thất Grand Livina bản số tự động bọc da. Trong khi bản số sàn bọc nỉ.
Xe sử dụng điều hòa chỉnh cơ, đầu CD nối với 6 loa. Tay lái điều chỉnh gật gù, ghế chỉnh tay. Hàng ghế thứ hai điều chỉnh tiến - lùi. Hàng thứ ba và thứ hai có thể gập tạo thành mặt phẳng, thuận tiện khi chở đồ.
Trang thiết bị an toàn dành cho cả hai phiên bản gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA. Phanh trước là loại đĩa và phía sau kiểu tang trống. Hai túi khí cho hàng ghế trước. Gương chỉnh điện.

27 nhận xét:

  1. Chẳng thấy thêm giàn lạnh phía sau?
    Lúc trước mình định rước em này nhưng khi ngồi lên thấy thiếu giàn thổi lạnh của 2 dãy ghế sau. Khí hậu VN nóng như thé này mà đợi giàn lạnh trước tỏa được ra phía sau thì đi Bình Hương Hòa mất. Không hiểu lần này Nissan khắc phục nhược điểm này chưa?
    Hùng từ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn quan niệm hơi thái quá
    Bạn quan niệm hơi thái quá về từ độ. Nhiều khi chỉ là điều chỉnh một chút xíu về hình thức hoặc nội dung cho phù hợp thị hiếu nhóm khách hàng mục tiêu nào đó thôi. Không cứ phải là xe kinh dị đắt tiền thì mới dược phép độ bạn ah.
    nguyen hoang

    Trả lờiXóa
  3. Cảm nhận Livina
    Không biết mọi người nghĩ sao, theo mình thấy thì Livina chạy rất đằm và khỏe, rất êm. So với Innova thì Livina hơn hẳn về máy móc và tính tiện dụng, giá cả cũng rất cạnh tranh, chỉ khác chăng là thương hiệu chưa mạnh đối với người VN. Bác "vô lăng vàng" có ý kiến không nên độ, nhưng theo em thì độ thêm sẽ thấy xe "khỏe" hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Ối giời ơi!
    Chẳng hiểu Nissan nghĩ gì mà lại QĐ độ cho con Livina này. Đa số người mua xe này vì chở được 7 người, đi đâu nhỡ có trẻ con bám theo còn có chỗ cho các cháu ngồi, chứ Livina thì báu gì mà độ. Đã là xe độ thì phải là xe kha khá một chút chứ Livina có lẽ không nên.
    Vô lăng vàng

    Trả lờiXóa
  5. Quá dễ để nhận biết
    Để chạy điều hòa thì bắt buộc động cơ phải hoạt động, điểm kiểm tra sẽ ở chính động cơ:
    - Kiểm tra mức nhiên liệu còn lại (đồng hồ hiển thị).
    - Kiểm tra nhiệt động cơ (thông qua đồng hồ nhiệt hoặc mở nắp capo kiểm tra, (chính xác hơn hết là xem nhiệt độ nước làm mát, nếu còn nóng nghĩa là có bật điều hòa).
    - Kiểm tra ống gas giàn lạnh, phía sau lốc lạnh, sẽ có vài điểm ko được bọc bảo ôn (ví dụ: các điểm racco nối ống để dễ tháo lắp), nếu có đọng nước (hơi nước) nghĩa là máy điều hòa mới được sử dụng.
    Bigbabol

    Trả lờiXóa
  6. Chào Bạn Ngọc Dương. cách dễ nhất là bạn để một hộp nhựa nhỏ trong gầm xe dể chứa nước của máy diều hoà vì khi máy chạy sẽ chảy nhiều nước. Sáng hôm sau bạn chỉ cần kiểm tra lại hộp dựng nước, nếu nó đầy nước thì xe của bạn bị xài tạm rồi. Chúc bạn bắt được họ nhé. Xin chào.
    Kissnguyen

    Trả lờiXóa
  7. Nhận biết
    Mình không biết cách kiểm tra nhưng cũng khuyên bạn, nên chế công tắc riêng cho dàn máy lạnh (chỉ mình mình biết). Xe Jolie cũ của mình chế bật trước, bật sau hoặc bật cả trước lẫn sau cũng được.
    Dũng

    Trả lờiXóa
  8. Cách nhận biết bị bật trộm điều hòa

    Tôi đang đi Nissan Tiida. Tối do gửi ở bãi nên phải để lại chìa khóa. Sáng hôm sau thường thấy xe vẫn còn hơi lạnh. Tôi nghi bảo vệ đêm mở máy lạnh ngủ cho mát (do Sài gòn gần đây rất nóng) nhưng không biết kiểm tra bằng cách nào. Xin các bạn chỉ bảo giúp (Ngọc Dương).

    Trả lờiXóa
  9. Tôi đồng ý với ý kiến trên
    Tôi xin tham gia một ý kiến nhỏ là: Nếu người trông xe đổ thêm xăng vào xe của mình thì làm sao mà biết được.

    Trả lờiXóa
  10. Cách kiểm tra
    Chắc bạn mới đi xe hay sao mà không biết là nếu bảo vệ đêm mở máy lạnh ngủ thì bạn phải mất hàng chục lít xăng, kiểm tra đồng hồ xăng là biết chứ sao.
    TDC

    Trả lờiXóa
  11. Cách nhận biết
    Chào bạn Ngọc Dương Tôi cũng bị trường hợp như bạn. Ngay sau khi để ý thấy có hiện tượng như vậy trước khi gửi xe vào bãi tôi cố tình để nhiệt độ điều hòa thật nóng và thật lạnh. Để các góc gió của điều hòa theo hướng tôi đặt sẵn, bật hệ thống âm thanh tiếp tục phát cho đến khi tắt máy. Nên khi có người khác vào xe và sử dụng các thông số sẽ thay đổi, thời lượng bài hát cũng thay đổi... Sau đó thì bạn đã biết phải làm thế nào rồi đúng không...
    Chúc thắng lợi.
    Trần Tiến

    Trả lờiXóa
  12. Rất đơn giản, không phức tạp
    Bạn hãy chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi ấm, chuyển hướng quạt gió sang nơi mà người ngồi ở ghế lái không cảm nhận được. Tuy nhiên cũng chỉ là tương đối thôi và bảo vệ có thể nói khi tôi chuyển xe nên tôi có mở máy lạnh lúc chuyển xe nên không thể buộc tội được.
    Có cách này hay nhất là khi đậu xe bạn nên đổ đầy xăng (đổ đến mức mở nắp ra nhìn thấy xăng trong bình gần tràn ra ngòai) sáng ra kiểm tra lại chắc chắn bắt được tội phạm.
    Chúc bạn thành công
    Nguyễn Hồng Phúc

    Trả lờiXóa
  13. Nếu như người ta lấy lý do là di chuyển xe để cho xe khác ra thi bạn nghĩ sao ? Bạn lên làm những việc, hay gắn camera để theo dõi hoặc bạn kiểm tra dưới gầm xe ôtô. Nếu nước điều hoà chảy nhiều đồng nghĩa là người ta sử dụng xe của bạn mà không di chuyển đi đâu cả, những cách trên không có tác dụng nếu không kiểm tra dưới gầm xe có nước điều hoà chảy nhiều hay ít
    Trí Đức Thạch

    Trả lờiXóa
  14. Cũng có cách thôi, không khó!
    Ít người để ý nhưng tôi thấy thực tế nếu bạn để ý thì thấy thôi. Đỗ xe nổ máy chạy điều hòa thì xăng hao đi và km không tăng, vậy thì cái ECU nó sẽ báo đến 20l 30L/100km. Bạn nhìn là biết mà, khó gì đâu.
    Còn mấy ý kiến trên tôi thấy như đùa ấy. Cái đồng hồ xăng nó luôn không chính xác và có báo lít đâu, khỏi nhìn đi bạn. Ngồi lên xe chịu khó bấm kiểm tra hành trình và tính toán của xe. Chú ý ko hay bị thế lắm, nhất là xe vào garage và bãi gửi để chìa khóa.. Chúc vui vẻ !
    Thang

    Trả lờiXóa
  15. Lắp công tắc riêng bí mật
    Quá đơn giản, chỉ cần lắp thêm công tắc ngắt điện bí mật thì đố làm gì được. Tôi cũng đã lắp và rất hiệu quả. Chúc thành công
    Vinh

    Trả lờiXóa
  16. Nếu muốn bắt quả tang thì khoảng nửa đêm quay lại bãi xe, sẽ bắt được. Nếu chỉ muốn biết có bị dùng trộm hay không: Hãy dùng máy ảnh hay điện thoại di động cũng được, chụp lại hiển thị trên đồng hồ đo mức xăng trước khi tắt máy. So sánh lại khi bật chìa khóa vào sáng ngày hôm sau, nếu dùng vài tiếng thì chắc chắn mức xăng sẽ tụt xuống.
    Chắc chắn là không bác bảo vệ nào đổ lại xăng cho đầy như cũ đâu. Nếu muốn đánh động để những người kia không tiếp tục làm thế nữa thì nghĩ cách nhắc nhở ví dụ: thông báo mấy bác trông xe là "xe em vừa phun thuốc muỗi, ban đêm các bác đừng hé cánh ra để muỗi còn chết nhé" Còn các cách khác như xem nhiệt độ máy, xem nước điều hòa, vặn các cửa gió, các núm điều chỉnh ...thì người gian dối đều có giải pháp để bác chả phát hiện được hoặc nếu phát hiện được thì cũng chả nói được họ. Ví dụ giải pháp hứng nước điều hòa thì họ đổ cái chậu hứng nước của bác đi, lau khô thì thôi chứ gì.
    Nên nhớ kẻ địch rất lắm mưu nhiều kế và có kinh nghiệm trong việc này rồi.
    Văn Hùng

    Trả lờiXóa
  17. Ý kiến của tôi
    Theo tôi, bạn nên một vài lần dẫn theo 1 ông bạn nhìn thật dữ dằn, đầu gấu. Cho bác này vào gửi xe rồi nhìn thẳng vào mặt mấy ông giữ xe và nói rằng "các ông không được lên xe mở máy lạnh nằm ngủ". Họ có chối hay không thì kệ họ, nhưng ít ra bị dằn mặt như vậy họ sẽ ớn và ... tìm xe khác ngủ hi hi hi
    Quỳnh Lam

    Trả lờiXóa
  18. Gửi chỗ khác
    Tôt nhất đừng gửi ở bãi đó nữa. Đã gửi chìa khoá thì đồng nghĩa với việc cho họ sử dụng xe nên chẳng thể làm gì được họ.

    Trả lờiXóa
  19. Nửa đêm bác chạy ra giả bộ quyên đồ rồi nếu đúng thì nện cho một trận !

    Trả lờiXóa
  20. Cách giải quyết hiệu quả
    Một tối nào đó bạn quay lại kiểm tra đột xuất sẽ biết ngay, động cơ xe rất nóng. Bạn hãy phản ánh với chủ bãi gửi xe, nếu tình trạng này tái diễn thì tốt nhất hãy tìm nơi khác gửi xe mà không phải gửi chìa khóa lại.
    Quang NV

    Trả lờiXóa
  21. Gắn camera, nhất cử lưỡng tiện
    Hiện nay tôi biết trên thị trường có loại camera ghi hình, ghi âm tự động, nó sẽ hoạt động khi máy nổ, với thẻ nhớ 16G thì các bạn biết là nó có thể ghi được bao nhiêu rồi đấy.
    Camera không những giải quyết được vấn đề bạn nêu ra mà còn ghi lại toàn bộ quá trình chạy xe với các thông số về thời gian, tốc độ, toạ độ....... nhằm đối phó với nạn ăn vạ, là bằng chứng trong các tình huống tranh cãi với CSGT hoặc khi xảy ra tai nạn.
    HuyTK

    Trả lờiXóa
  22. Thế gửi chìa khoá để làm gì ?
    Gửi chìa khoá là để cho bảo vệ đi ra đi vào, khi mà có xe khác muốn ra hoặc vào. Bởi vì chỗ gửi xe không được rộng cho lắm. Vậy em hỏi các bác chứ nếu mà chỗ gửi xe của các bác mà khá rộng, bảo vệ muốn cầm chìa khoá thì? Có lẽ là phải xem lại .....em nói vậy có gì không phải. Các bác bỏ qua.

    Trả lờiXóa
  23. Đã có thiết bị GPS quản lý xe
    Bạn có thể mua thiết bị GPS Car Tracking của VIETMAP, thông qua thiết bị này bạn có thể theo dõi được tình trạng của xe ( Xe mở máy, tắt máy, xe dừng và vận tốc của xe) mọi lúc mọi nơi và có thể xem lại lộ trình sau 1 tháng, chỉ cần có máy tính nối mạng Internet. Ngoài ra còn có tính năng chống trộm và báo trộm từ xa chỉ cần nhắn tin đến số điện thoại trên Sim gắn trên thiết bị là có thể vô hiệu hóa được chiếc xe.

    Trả lờiXóa
  24. Dán tem niêm phong
    Tôi ngĩ có cách này là an toàn nhất: Bác đến mấy chỗ in tem vỡ, loại như tem bảo hành dán trên các thiết bị điện tử ấy. Đặt in lấy vài ngàn con ( vài trăm đồng 1 con) trên đó in gì đó tùy bác, mỗi lần gửi xe bác chuyển chế độ thổi hơi nóng lên rùi bóc 1 tem dán lại. Vậy là xong!
    Ha Ngoc

    Trả lờiXóa
  25. Nhận biết điều hoà mới hoạt động - (Bùi Thanh Liêm)
    Kiểm tra xem nhiệt độ động cơ nếu bác để xe qua đêm thì ít nhất động cơ sẽ nguội. Điiều hoà bật động cơ sẽ nóng. Thường thì xe em mà để 1 đêm mai vào xe vẫn có hơi lạnh

    Trả lờiXóa
  26. Đừng thế
    Bạn mà nghĩ thế tổn thọ lắm. Tốt nhất là đã tin thì đừng nghĩ nữa, còn nếu không thì đi gửi chỗ khác. Ai lại làm như bạn.
    Car

    Trả lờiXóa
  27. Cách nhận biết xe nổ máy
    Đơn giản, trên một số xe đời mới hệ thống countermet có chế độ hiển thị hành trình xe có thể tiếp tục. Cuối ngày khi gửi xe bạn chỉ cần ghi nhớ lại số này để kiểm tra.
    Tạm biệt!

    Trả lờiXóa